HOTLINE: 0943113070 | SUBSCRIBE

Điều khoản giao hàng

 

ĐIỀU KHOẢN GIAO HÀNG

1.Các điều khoản, thỏa thuận chung

Quý khách vui lòng đọc kỹ những thỏa thuận trong trang này và chắc chắn rằng Quý khách đồng ý với những thông tin thỏa thuận điều khoản này.
Khi Quý khách đã truy cập và mua hàng, có nghĩa là Quý khách đã chấp nhận với những thỏa thuận của chúng tôi bên dưới.
Tất cả các giá cả, thông tin, giao diện,…trên Website có thể thay đổi bất cứ lúc nào theo ý của chúng tôi mà không cần báo trước

2.Về thời gian xử lý và đặt hàng online

Quý khách có thể đặt hàng vào bất cứ giờ nào 24h/7 ngày
Đơn hàng từ sau 17h ngày hôm nay sẽ được xử lý vào ngày hôm sau. Các khuyến mại, chính sách giá đều căn cứ vào thời gian mà Quý khách đã đặt hàng.
Đơn hàng từ sau 17h ngày thứ 7 và ngày chủ nhật, ngày nghỉ lễ, Tết sẽ được xử lý ngày kế tiếp. Các khuyến mại, chính sách giá đều căn cứ vào thời gian mà Quý khách đã đặt hàng.

3.Về thông tin hàng hóa, giá cả, khuyến mại

Thông tin hàng hàng trên Website được đảm bảo chính xác.
Hình ảnh sản phẩm trên Website có thể có màu sắc khác đôi chút so với màu sắc thật của sản phẩm thực tế do một số yếu tố khi chụp hoặc xử lý hình ảnh
Thông tin khuyến mại, giảm giá trên Website có thể có một số khác biệt so với các cửa hàng vì chính sách khác nhau giữa kênh bán hàng online và bán hàng trực tiếp, việc này chúng tôi sẽ xác nhận lại với Quý khách hàng khi xử lý đơn hàng.
Số lượng hàng hóa trên Website có thể hết hàng mà chúng tôi chưa kịp cập nhật thông tin tồn kho kịp thời, chúng tôi sẽ gọi lại để báo số lượng chính xác trong quá trình xác nhận đơn hàng với Quý khách.
Một số trường hợp nhập liệu sai, hệ thống bị lỗi, thiên tai, cúp điện, rớt mạng,…và các trường hợp bất khả kháng khác dẫn đến thông tin giá cả, khuyến mại bị sai chúng tôi có quyền từ chối đơn hàng của bạn cho đến khi khắc phục sự cố hoặc xác nhận lại giá, khuyến mại hay thông tin của đơn hàng xem Quý khách có quyết định mua hàng hay không trước khi xử lý đơn hàng.

4.Về giá, khuyến mại, chính sách bán hàng

Giá bán được sẽ được thống nhất cho cả kênh bán hàng online và bán hàng trực tiếp
Tuy nhiên sẽ có một số chính sách dành riêng cho khách hàng online mà các điểm bán hàng trực tiếp không có

5.Về việc đặt hàng online

Khi đặt hàng Quý khách phải cung cấp các thông tin chính xác : tên, địa chỉ, số điện thoại, email,..Nếu có nhưng sai sót các thông tin này dẫn đến những hậu quả khác Quý khách sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Khi Quý khách đặt hàng, chưa có nghĩa là đơn hàng mặc nhiên thành công mà còn chờ sự xác nhận từ Công ty chúng tôi. Sau khi xác nhận thông tin thì đơn hàng của Quý khách mới chính thức được chấp nhận và được xử lý để giao hàng.

Nếu Quý khách đặt hàng nhiều lần nhưng không nhận, hoặc có ý định trêu đùa từ 3 lần trở đi, chúng tôi sẽ từ chối các đơn hàng sau đó

6.Về giao vận, vận chuyển

Chúng tôi thu phí giao hàng theo quy định cho từng khu vực. Quý khách xem thêm Chính sách giao vận
Khi nhận hàng Quý khách lưu ý kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi ký vào PHIẾU GIAO HÀNG và thanh toán tiền hàng.

Tổng thời gian giao hàng :
  + Đối với các quận nội thành Hà Nội : từ 1- 2 ngày làm việc
  + Đối với các quận, huyện ngoại thành Hà Nội, ngoại tỉnh : từ 2 – 5 ngày làm việc

7.Về đổi hàng

Quý khách xem thêm Chính sách đổi hàng
Nếu Quý khách nằm trong khu vực hoặc là đối tượng được miễn phí giao hàng (xem thêm Chính sách giao vận) sẽ được đổi hàng miễn phí
Nếu Quý khách nằm ngoài khu vực hoặc đối tượng được miễn phí (xem thêm Chính sách giao vận), Quý khách sẽ phải chịu toàn bộ chi phí khi việc đổi hàng

8.Thông tin liên hệ

Nếu Quý khách có bất cứ câu hỏi nào liên quan đến vấn đề thỏa thuận, điều khoản này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: CSKH.GRUZS@GRUZS.COM.VN hoặc điện thoại trực tiếp đến Hotline : 1900 66 88 99

0.03262 sec| 1478.164 kb